Chính Sách

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

AS Mart luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ UY TÍN & CHẤT LƯỢNG cho tất cả các đơn hàng của Quý Khách.

1. Trường hợp được bảo hành:

– Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh cung cấp hoặc trên website.

2. Trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày.

– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập.

– Sản phẩm bị bong tem mác của nhà sản suất.

3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

– Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

– Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 02 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

– Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.

Bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *