Chính Sách

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

AS Mart luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ UY TÍN & CHẤT LƯỢNG cho tất cả các đơn hàng của Quý Khách.

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của Quý Khách Hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, Quý Khách Hàng có thể liên hệ với AS Mart để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của Quý Khách. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *